Nguyên cây đồ Gucci của Hồ Ngọc Hà

01:29 Unknown 0 Comments

nói về phong cách bắt mắt, ở trong Vbiz, ví như Hồ Ngọc Hà là số 2 thì chưa chắc mang người nào đã dám tự nhận là số 1.
Gout thẩm mỹ tinh tế, tiên tiến cộng phong độ sang trọng của Hồ Ngọc Hà chính là lý do cô được Gucci chọn làm cho gương mặt đại diện tại Việt Nam. không chỉ thế, giọng ca "Keep Me In Love" còn có cơ hội đi cùng cộng những hoạt động của Gucci trên toàn cầu, mà mới đây nhất là buổi Triển lãm nghệ thuật Gucci 4 Rooms.
cứng cáp lần xuất hiện này của Hà Hồ đã chinh phục hoàn toàn mọi quan khách lẫn nhãn hàng nước Ý. Bởi, hình ảnh của cô vừa được đăng tải ngay trên Instagram của Gucci. Vâng, Đó là Hồ Ngọc Hà - một ngôi sao của nước ta chứ không hề người đẹp hay blogger lừng danh nào khác.
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trên Instagram của Gucci.
Theo Đó, Hồ Ngọc Hà diện 1 dòng đầm xuyên thấu nằm trong BST Cruise 2017 của Gucci. Dáng vóc mảnh dẻ cùng bộ mặt ngời sáng của Hà Hồ đã làm cho chủ hoàn toàn mẫu mã khó mặc này. Chỉ trong 1 giờ, bức ảnh của Hồ Ngọc Hà đã thu được hơn 21.000 lượt thích.
Cho đến bây giờ, trang Instagram của Gucci mới chỉ vinh danh một đôi khách mời vượt trội nhất tại sự kiện Gucci 4 Rooms cách đây không lâu. Trước Hồ Ngọc Hà là nữ người cái Yuka Mannami và nữ diễn viên Fumi Nikaido - đều là người Nhật.
Toàn cảnh Instagram của Gucci  sự hiện diện của những gương mặt tiêu biểu nhất.
Thực ra, Hồ Ngọc Hà chẳng hề là gương mặt Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên Instagram của Gucci. Trước ngừng thi côngĐây là Kelbin, fashionisto lừng danh nhất nước ta và cũng là stylist đi cùng cộng Hồ Ngọc Hà trong suốt The Face Việt mùa đầu tiên.
Hình ảnh của Kelbin từng "làm mưa làm gió" trên trang Instagram của Gucci
cộng chiêm ngưỡng phong cách cá tính của Hồ Ngọc Hà trong các mẫu mã Gucci:






0 nhận xét: