gặp gỡ phương ly, cô nàng từng hot trong năm 2014

19:18 Unknown 0 Comments

cùng chào tuần mới bằng những câu chuyện về cá tính và làm cho đẹp với cô nàng quảng cáo Manager Sofitel Legend Metropole Hanoi - Phương Ly.
 
"Công chúa" Phương Ly
- Chào Ly, Emdep.vn tuần này rất vui được nói chuyện với một cô gái xinh đẹp và duyên dáng như bạn. Ly sở hữu thể giới thiệu về mình được không?
Ly là 1 cô gái 23 tuổi, sinh ra và to lên ở Hà Nội. Ly đã từng mang thời gian học tập và sinh sống ở Mỹ trong 5 năm tính từ lúc học lớp 12. hiện giờ, Ly đang cáng đáng mảng Marketing và truyền bá cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.
- Câu chuyện của chúng ta hôm nay sẽ chỉ xoay quành chữ Đẹp. Hãy bắt đầu từ phong cách phong cách mê say của Ly nhé?
thời trang cá tính của Ly tương đối đơn thuần và nhẹ nhàng. Ly ko thích sự phù phiếm hay quá gợi cảm. Ly thích được hài hòa tính cách thức nữ tính như một nàng công chúa nhưng tô điểm thêm chút gợi cảm nhẹ nhàng.
Phương Ly sở hữu cá tính nữ tính, dịu dàng.
- Nhìn bạn chắc không ít anh chàng "mê" bởi nét nữ tính, dịu dàng nhưng cũng tương đối là gợi cảm. Mình rất tò mò về tủ đồ của Ly. Ly với thể bật mí không? những món đồ chẳng thể thiếu của Ly?
nếu như bạn xem qua tủ đồ của Ly, bạn sẽ tìm thấy 80% là các cái váy đủ mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi lúc đi sắm tậu, Ly luôn luôn bị cuốn hút bởi các cái váy kiểu dáng chú ý tới dáng người và họa tiết. bên cạnh đó, Ly còn rất thích áo khoác dài mặc cộng  váy.
Còn món đồ chẳng thể thiếu mỗi ngày thì ngừng thi côngĐây chính là những chiếc bông tai nụ màu bạc và vàng xinh xẻo được đính đá đơn giản và tinh tế.
- Bạn khiến cho tôi liên tưởng tới một cô công chúa ngọt ngào trong những cái đầm họa tiết hoa. Giờ thì tôi muốn biết nhãn hiệu nào đã khiến Ly “phải lòng”?
Đối với những nhãn hàng Việt, Ly rất thích những cái ngoài mặt của nhà thiết kế trẻ như Magonn, Double Dose hay Lam. Còn  những nhãn hàng nước ngoài, Ly thường xuyên mua của Zara, JCrew và Kate Spade.
- Hẳn bạn thường xuyên update những khuynh hướng thời trang?
Mình thường Đánh giá qua những báo chí thời trang trong nước và quốc tế cũng như các bộ phim Hollywood mới nhất.
những mẫu đầm họa tiết, người bạn "bất ly thân"  cô gái trẻ 23 tuổi Phương Ly.
- Còn shopping, công việc của một truyền bá Manager ở 1 khách sạn 5 sao như Sofitel Legend Metropole Hanoi tương đối bận rộn. Ly shopping vào lúc nào?
Mình rất thích đi shopping đặc trưng là sở hữu chị gái hoặc lang thang một mình đi nhắm nhía đồ. Chẳng sở hữu cô gái nào là ko thích shopping phải không? Mình thường tranh thủ cuối tuần hoặc cuối buổi khiến việc đi đến những địa điểm tìm tậu say mê để sắm một vài món đồ mới.
- Bạn thích tậu tậu ở đâu? đến các cửa hiệu để thử và nhắm nhía hay mua mua online?
Ly thường thích tậu mua tại những cửa hiệu và nhãn hàng mẫu mã mới của các đơn vị thiết kế trẻ Việt Nam.
 một cô gái biết mặc đẹp như Ly, hẳn đồng phục ko ít lần làm cho bạn cảm thấy nhàm chán mặc dầu tôi thấy bạn mặc đồng phục rất đẹp?
Hãy mường tượng hơn 5 trên 7 ngày trong tuần, bạn chỉ mặc 1 bộ trang phục độc nhất vô nhịvững chắc sẽ khiến không chỉ mình mà bạn cũng thấy nhàm chán phải không? ngừng thi côngĐây là lí do mình thường thay đổi bằng màu son trên môi để tạo ấn tượng khác nhau mỗi ngày.
chính hãng mang quan trọng?
- Bạn đã bao giờ “chạy” theo hàng hiệu để xứng tầm với 1 quảng cáo Manager của 1 khách sạn 5 sao chưa?
Mình khá tự tin và chấp nhận  thời trang cá tính của bản thân nên mình cũng ko  cảm giác phải chạy theo nhãn hiệu to để xứng tầm sở hữu vị trí và mình cũng chưa đích thực cần với các sản phẩm ngừng thi côngĐây để chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh.
 Phương Ly, hàng hiệu không phải là loại cân đo sự đẳng cấp và trị giá của bản thân.
- Còn các món đồ của những nhãn hàng lớn mà bạn đã sở hữu?
nhắc về thương hiệu mình đang sở hữu thì mang đồ trang sức, đồng hồ và những mẫu ví của Kate Spade, túi và ví của Michael Kors, Rebecca Minkoff và CK. Ngòai ra giày mình thường tậu của Nine West và Aldo.
- Bạn nghĩ thế nào về hàng hiệu? Đã bao giờ bạn phát cuồng vì 1 món đồ nào chậm triển khai chưa?
Cô gái nào cũng sở hữu mơ ước sở hữu 1 căn phòng lấp đầy túi và giày chính hãngngoài ra không hề ai cũng mang thể biến mong ước chậm triển khai thành sự thật. Đối sở hữu mình, xịn sẽ chỉ đẹp khi bạn biết cách thức mang và trưng dụng nó. xịn chẳng phải là loại cân đo sự đẳng cấp và trị giá con người bạn.
hẳn nhiên là mình cũng đã và đang phát cuồng với 1 món đồ - một cái túi mình đã ham mê trong khoảng lâu. không những thế việc mang quyết định  nó hay ko thì mình cũng chưa với câu giải đáp.
Niềm say mê làm đẹp
Da bạn rất đẹp, hẳn phải với bí quyết?
Đối mang mình, săn sóc làn da là phần quan trọng nhất trong giai đoạn coi sóc dung nhanchẳng hề lúc nào da mình cũng được lý tưởng, cũng như thời tiết sở hữu ngày nắng  ngày mưa vậy. Điều quan yếu trong phần trông nom da này là việc Nhận định và thử nghiệm kĩ. không những thế, bổ sung dưỡng chất cho da trong khoảng bên trong bằng việc Quan sát những bữa ăn hàng ngày của mình.
Gặp 'công chúa' không thích sự phù phiếm
Phương Ly bên những fan ái mộ trên facebook khiến đẹp Pretty Much Channel.
- Bạn mang ham lớn sở hữu khiến cho đẹp. Bạn cũng sở hữu một fan page mang lượng friends to cộng những clip thú vị về chăm nom da. Bạn thực hành các clip Đó vào lúc nào vì tôi thấy công việc của bạn cũng tương đối bận?
Ly thường chỉ mang thời gian vào cuối tuần để quay clip, chỉnh sửa và trang hoàng cho clip vào những buổi tối trong tuần. thực sự chẳng hề khi nào cũng sở hữu thể hoàn thành như ý muốn nhưng mình vẫn nỗ lực đăng chuyển vận clip đều đặn cho Anh chị thành viên. Mình ko bao giờ thấy mỏi mệt khi làm việc mình ham mê.
Cảm ơn Ly rất nhiều, chúc bạn mãi xinh đẹp và sở hữu nhiều clip thú vị về khiến cho đẹp trên facebook PrettyMuch.
 

0 nhận xét: