Ngắm xe đua đường phố Chevrolet Camaro Track

02:35 Unknown 0 Comments

Không chỉ sở hữu những tính năng Tem Thống Số Dream Thái wave thái HonDa cũng như hiệu quả vận hành của một chiếc xe đua, Chevrolet Camaro Track Concept còn hoàn toàn hợp pháp để có thể lưu thông trên đường phố.
Ngắm xe đua đường phố Chevrolet Camaro Track lên sàn Geneva 2017 ảnh 1
Được thiết kế dành cho các khách hàng có nhu cầu về một chiếc xe thể thao hiệu năng cao Tem thông số Dream thái , wave Thái zin và và dễ dàng đạt tốc độ cao cho việc sử dụng đi lại hàng ngày, chiếc Chevrolet Camaro Track Concept mới vừa xuất hiện chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 đã gây ấn tượng mạnh.
Chiếc Chevrolet Camaro Track mới được sơn màu màu xanh lá cây satin crom nổi bật, với 2 dải đen chạy dọc nắp capo và nóc mái dặc trưng của dòng xe cơ bắp Mĩ cùng gương chiếu hậu màu đen, đèn hậu dạng LED và bánh xe bằng hợp kim nhôm màu đen kích thước 20 inch cùng lốp thể thao Goodyear Eagle F1 Supercar, kích cỡ 285/30ZR20 ở bánh trước và 305/30ZR20 ở bánh sau.
Ngắm xe đua đường phố Chevrolet Camaro Track lên sàn Geneva 2017 ảnh 2
Tất cả các chi tiết hay bộ phận của chiếc xe mới đều được sản xuất và cung cấp ở Mỹ, do đó chiếc xe sẽ  xuất hiện tại thị trường Mỹ đầu tiên và sẽ sớm xuất hiện ở châu Âu trong Tem thông sô Dream Thái, wave Thái Zin tương lai gần.
Camaro Track được trang bị khối động cơ V8 6.2 lít cho công suất 446 mã lực tại 5.700v/ph và mô-men xoắn 617 Nm tại 4.600v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thể thao tương tự phiên bản Camaro 1LE. Mọi thông tin về tốc độ cũng như thông số vận hành vẫn chưa được hãng công bố.
Ngắm xe đua đường phố Chevrolet Camaro Track lên sàn Geneva 2017 ảnh 3
Chiếc Camaro Track được trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ và an toàn hàng hiệu như hệ thống treo từ trường Magnetic Ride Suspension giúp giảm chiều cao khoảng 30 mm (1.2 inch) với giảm xóc cứng hơn, hệ thống chống trượt độc quyền, hệ thống ống xả hiệu suất cao và hệ thống phanh carbon-ceramic Brembo hiệu suất cao.
Các kỹ sư của Chevy cũng tiết lộ đi kèm với ngoại thất hầm hố thì bên trong nội thất được trang bị thêm ghế thể thao từ Recaro, vô lăng được bọc bằng da lộn, trang bị thêm miếng lót đầu gối và phần đệm tay trung tâm, pê-đan ga/phanh bằng hợp kim nhôm CNC và thảm lót sàn chống bám bụi đặc biệt.

0 nhận xét: