Trang trí cây xanh cho ngôi nhà

23:37 Unknown 0 Comments

Sự tương phản giữa màu trắng Moonrise Garden Dalat của sơn tường, đồ nội thất và sắc xanh lá cây tạo nét trẻ trung, hiện đại cho thể tích sống.

 
Nhà kiểu dáng Shabd Simon-Alexander sống trên một căn hộ cũ ở Brooklyn đã 5 năm. Cuộc sống của cô được bao quanh bởi các màu sắc và từ khi chuyển đến nơi ở này, cô đã biến nó phát triển thành một diện tích thân thiện sở hữu thiên nhiên. đặc trưng, căn phòng được phủ một màu xanh của lá từ vô số các chậu cây đủ đa số kích thước. Shabd gọi đó là một "khu rừng trong nhà" của mình.
Shabd chọn đồ nội thất đơn giản, mang phong cách hiện đại với các tiêu chí: màu trắng, bằng gỗ, đơn sắc và thủy tinh.
Shabd mua đồ nội thất đơn thuầnsở hữu cá tính tiên tiến Ngó Dâu homestay Đà Lạt mang các tiêu chí: màu trắng, bằng gỗ, đơn sắc và thủy tinh.
 
Nhà kiểu dáng lựa mua mẫu cây yêu thích để trồng trong nhà. Cây họ xương rồng, thân mọng nước và không nên dụng công chăm sóc chiếm tất cả.
 
Chậu cây này là món quà sinh nhật mà anh trai Shabd tặng và Ngôi Nhà Đỏ được cô say mê nhất. Chậu xương rồng sở hữu những nhánh cây đâm ra tạo khối độc đáo.
 
Đôi lúccác dòng chậu sử dụng để trồng cây cũng chính là tác phẩm nghệ thuật của Shabd.
 
 
Shabd cũng say mê các món đồ trang trí bằng gốm. Mỗi lần chọn được món đồ nào vừa ý, giá phải chăng là cô cảm thấy "vui cả ngày".
 
Nhưng cũng với các món đồ làm cho Shabd khá mất công để "rước" về nhà. Chẳng hạn như mẫu ghế mây này, cô đã nhìn thấy lúc đi du lịch cùng mẹ và nhất định cần đem về cho bằng được.
Thú trưng bày cây trong nhà với Shabd giống như chơi đồ hàng, tuy không tốn kém nhưng cần sự kiên trì, tỉ mỉ.
Thú trưng bày cây trong nhà  Shabd giống như "chơi đồ hàng", tuy ko tốn kém nhưng buộc phải sự kiên trì, tỉ mỉ.

0 nhận xét: