Baekhuyn cảm ơn Suzy về ca khúc hit

19:48 Unknown 0 Comments

Thành viên nhóm EXO chia sẻ những cảm xúc khi polaroid wanna one ca khúc hợp tác mang Suzy đứng trụ hạng số 1 trên các bảng xếp hạng.
Hôm 12/1, qua nhà hàng quản lý SM, Baekhyun bày tỏ vui mừng khi bài hátDream vẫn được khán fake ham mê sau 5 ngày ra mắt. Dream là màn hợp tác của thành viên EXO mang Suzy của nhóm miss A. Sự kết hợp của các ca sĩ trong 2 siêu thị quản lý lớn ở Kpop được người hâm mộ đặc biệt ưa chuộng. Cũng nhân dịp này, nam ca sĩ trẻ gửi lời cám ơn đến nữ ca sĩ đàn chị Suzy.
Baekhyun cảm ơn Suzy vì ca khúc gây hit
Baekhyun – thành viên nhóm EXO.
“Tôi cảm thấy vinh dự khi sở hữu dịp được hát ca khúc do tác nhái Park Geun Tae sáng tác và vui mừng lúc bài hát đứng vị trí trước tiên trên những bảng xếp hạng âm nhạc. Tôi cũng xin cảm ơn tiền bối Suzy. Tôi hứa sẽ khiến cho việc chăm chỉ để thể hiện những khía cạnh khác của mình  tư phương pháp cá nhân cũng như mang EXO” – Baekhyun nói.
Baekhyun cảm ơn Suzy vì ca khúc gây hit
những hình ảnh trong MV Dream.
Trong khi ấy, phía Suzy cũng chia sẻ niềm vui lúc ca khúc móc khóa ikon & exo vẫn được khán giả sử dụng rộng rãi. Đại diện của JYP – chủ quản của Suzy nói: “Chúng tôi vui mừng khi tài năng ca hát của Suzy được biết đến phổ biến hơn. Cô ấy hiện đang cống hiến hết mình cho bộ phim Recklessly Affectionate. Hy vọng người dùng sẽ mong chờ các hoạt động trong năm nay của Suzy”.
Thành viên nhóm EXO chia sẻ các cảm xúc khi ca khúc hợp tác  Suzy đứng trụ hạng số 1 trên những bảng xếp hạng.
Hôm 12/1, qua nhà hàng quản lý SM, Baekhyun bày tỏ vui mừng lúc bài hátDream vẫn được khán fake say mê sau 5 ngày ra mắt. Dream là màn hợp tác của thành viên EXO  Suzy của nhóm miss A. Sự kết hợp của các ca sĩ trong 2 nhà hàng quản lý lớn ở Kpop được người hâm mộ đặc thù ưa chuộng. Cũng nhân dịp này, nam ca sĩ trẻ gửi lời cám ơn tới nữ ca sĩ đàn chị Suzy.
Baekhyun cảm ơn Suzy vì ca khúc gây hit
Baekhyun – thành viên nhóm EXO.
“Tôi cảm thấy vinh dự lúc sở hữu dịp được hát ca khúc do tác giả lightstick exo ver 2 unoff Park Geun Tae sáng tác và vui mừng khi bài hát đứng vị trí trước tiên trên những bảng xếp hạng âm nhạc. Tôi cũng xin cảm ơn tiền bối Suzy. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện các yếu tố khác của mình sở hữu tư bí quyết cá nhân cũng như sở hữu EXO” – Baekhyun nhắc.
Baekhyun cảm ơn Suzy vì ca khúc gây hit
các hình ảnh trong MV Dream.
Trong lúc đó, phía Suzy cũng chia sẻ niềm vui lúc ca khúc vẫn được khán kém chất lượng quan tâm. Đại diện của JYP – chủ quản của Suzy nói: “Chúng tôi vui mừng lúc tài năng ca hát của Suzy được biết đến phổ biến hơn. Cô ấy hiện đang cống hiến hết mình cho bộ phim Recklessly Affectionate. Hy vọng khách hàng sẽ mong chờ các hoạt động trong năm nay của Suzy”.

0 nhận xét: